Câu hỏi tổng hợp lập trình phân tán trong học phần kỹ thuật lập trình

Câu hỏi tổng hợp lập trình phân tán trong học phần kỹ thuật lập trình tại học viện kỹ thuật mật mã [Update AT13 & CT01]

Một số câu hỏi trong phần lập trình phân tán thuộc học phần kỹ thuật lập trình tại học viện kỹ thuật mật mã được chia sẻ tới các bạn. Bài viết giúp các bạn ôn bài, chuẩn bị kiến thức, chuẩn bị tài liệu thi kết thúc học phần kỹ thuật lập trình tại học viện kỹ thuật mật mã.
Câu 1: Mô tả quá trình xử lý (client-server) khi truy xuất và thực hiện các chức năng trong một trang web.
Câu 2: Phân biệt sự khác nhau khi gửi dữ liệu từ client lên server theo phương thức POST và GET.
Phương thức GET:
Client Gửi Lên: Phương thức GET là phương thức gửi dữ liệu thông qua đường dẫn URL nằm trên thanh địa chỉ của Browser. Server sẽ nhận đường dẫn đó và phân tích trả về kết quả cho bạn. Server sẽ phân tích tất cả những thông tin đằng sau dấu hỏi (?) chính là phần dữ liệu mà Client gửi lên.
Ví dụ:  Với URL freetuts.net?id=12 thì Server sẽ nhận được giá trị id = 12
Phương thức POST:
Client Gửi Lên: Với phương thức GET thì dữ liệu được thấy trên URL thì phương thức POST thì hoàn toàn ngược lại, POST sẽ gửi dữ liệu qua một cái form HTML và các giá trị sẽ được định nghĩa trong các input gồm các kiểu (textbox, radio, checkbox, password, textarea)và được nhận dang thông qua tên (name) của các input đó.
So Sánh Giữa POST và GET
Giống nhau:
Đều gửi dữ liệu lên Server
Khác nhau:
Phương thức POST bảo mật hơn GET vì dữ liệu được gửi ngầm bằng mắt thường không thể nhìn thấy được.
Phương thức GET dữ liệu được gửi tường minh, chúng ta có thể thấy trên URL nên nó không bảo mật.
Phương thức GET luôn luôn nhanh hơn POST vì dữ liệu gửi đi được Browser giữ lại trong cache, khi thực thi với POST thì Server luôn thực thi lệnh rồi trả về cho Client, còn với GET thì Browser sẽ kiểm tra trong cache có chưa, nếu có thì trả về ngay chứ không cần gửi lên Server.
Khi nào dùng GET, POST.
Khi dữ liệu bạn muốn SEO thì phải sử dụng phương thức GET.
Khi dữ liệu bạn không cần bảo mật thì dùng phương thức GET, ngược lại dữ liệu bảo mật thì dùng phương thức POST.
Ví dụ khi đăng nhập, Comment, đăng tin dùng phương thức POST. Còn khi lấy tin ra thì dùng phương thức GET…
Câu 4: Phân tích hoạt động khác nhau khi chọn một nút nhấn kiểu reset và một nút nhấn kiểu submit.
- Nút Submit là một trường hợp đặc biệt của button, cũng như nút Reset. Nút này đưa thông tin hiện tại từ các trường của form tới địa chỉ URL được chỉ ra trong thuộc tính ACTION của thẻ form sử dụng cách thức METHOD chỉ ra trong thẻ FORM.
Giống như đối tượng button và reset, đối tượng submit có sẵn thuộc tính name và value, cách thức click() và thẻ sự kiện onClick.
- Sử dụng đối tượng reset, bạn có thể tác động ngược lại để click vào nút Reset. Cũng giống đối tượng button, đối tượng reset có hai thuộc tính là name và value, và một cách thức click(), một thẻ sự kiện onClick.
Hầu hết những người lập trình khong sử dụng thẻ sự kiện onClick của nút reset để kiểm tra giá trị của nút này, đối tượng reset thường dùng để xoá form.
Câu 5: Phân tích các điểm khác biệt giữa lập trình hệ cô lập và hệ phân tán

COMMENTS

Tên

Bài tập kỹ thuật lập trình,1,Bài tập kỹ thuật lập trình Full,8,Câu hỏi ôn tập kỹ thuật lập trình,3,Đề thi Kỹ thuật lập trình,3,Đề thi mới nhất,1,Học viện Kỹ Thuật Mật Mã,3,Kỹ thuật lập trình,9,Samsung Note 10,1,Sinh viên KMA,4,Tin tức công nghệ,2,
ltr
item
Sinh viên Học viện kỹ thuật Mật Mã: Câu hỏi tổng hợp lập trình phân tán trong học phần kỹ thuật lập trình
Câu hỏi tổng hợp lập trình phân tán trong học phần kỹ thuật lập trình
Câu hỏi tổng hợp lập trình phân tán trong học phần kỹ thuật lập trình tại học viện kỹ thuật mật mã [Update AT13 & CT01]
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjabuG0Co66yZLI3IsNFBfJGuf2hdkQQG1qGcsLFjbp4sWwgqc1MqmYvd_WiHZIVvqfRB0I7DCyAoCNF6qTho2X4Yuzs9Swdo_Vq-XGJwiVYGx5dZcxZywa3L6pEgfupu_LKRv7UZygnQxq/s640/L%25E1%25BA%25ADp+tr%25C3%25ACnh+ph%25C3%25A2n+t%25C3%25A1n+tr%25C3%25AAn+Java.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjabuG0Co66yZLI3IsNFBfJGuf2hdkQQG1qGcsLFjbp4sWwgqc1MqmYvd_WiHZIVvqfRB0I7DCyAoCNF6qTho2X4Yuzs9Swdo_Vq-XGJwiVYGx5dZcxZywa3L6pEgfupu_LKRv7UZygnQxq/s72-c/L%25E1%25BA%25ADp+tr%25C3%25ACnh+ph%25C3%25A2n+t%25C3%25A1n+tr%25C3%25AAn+Java.jpg
Sinh viên Học viện kỹ thuật Mật Mã
https://sinhvienmatma.blogspot.com/2019/09/cau-hoi-tong-hop-lap-trinh-phan-tan.html
https://sinhvienmatma.blogspot.com/
https://sinhvienmatma.blogspot.com/
https://sinhvienmatma.blogspot.com/2019/09/cau-hoi-tong-hop-lap-trinh-phan-tan.html
true
3118661856891972245
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy